Lối sống mới của giới trẻ: đâu chỉ đi làm rồi cà kê quán xá

Qua rồi cái thời ông bà anh được ăn no, được mặc đủ và có mái nhà chui ra chui vào đã là niềm hạnh phúc lớn. Người trẻ bây giờ ăn phải ngon, mặc phải thời trang và nơi ở không chỉ đầy đủ tiện nghi mà còn phải tích hợp nhiều tiện ích thông minh, gần gũi thiên nhiên.Nói có sách mách có chứng, thử lướt một vòng mạng xã hội chẳng khó để kiểm chứng được mức độ ăn mặc thời thượng của người trẻ. Dù vậy, nỗi trăn trở về một giải pháp an cư năng động với ngân sách phù hợp vẫn là dấu hỏi lớn cho người trẻ.

“Cứ ngày đi làm rồi dành thời gian rảnh giao lưu bạn bè bốn phương, chuyện nhà chuyện cửa cứ để 30 rồi tính, có gì phải lo nghĩ.”- Suy nghĩ của một bộ phận lớn giới trẻ hiện nay. Một bộ phận giới trẻ khác thì ngược lại: “Đặt tiêu chí “an cư rồi mới lạc nghiệp” lên hàng đầu, với họ chưa có nhà có cửa thì sự nghiệp sao mà phát triển vững bền được.”

Bạn thuộc nhóm thứ hai thì đọc tiếp nhé, cơ hội cho bạn nằm ở cuối bài viết

Với quỹ đất ở thành phố ngày càng khan hiếm, giá bất động sản đội cao thì dù bạn có thu nhập trên 20 triệu/ tháng vẫn khó sở hữu được bất động sản đầy đủ tiện ích cơ bản, chưa nói đến bất động sản có vị trí thuận tiện, nội thất thông minh. Dù vậy, không có gì phải lo lắng vì An Gia Investment và Quỹ đầu tư Creed Group (Nhật Bản) vừa cho ra mắt dự án bất động sản lưu trú thông minh Signial– Nơi giới trẻ có thể tận hưởng một cuộc sống đầy sôi động, gần gũi với thiên nhiên.

Với chuỗi tiện ích đạt chuẩn khách sạn 5 sao của dự án Signial, mọi nhu cầu về lối sống khác biệt, phóng khoáng, làm hết sức chơi hết mình của người trẻ đều được đáp ứng trọn vẹn. Đặc biệt, người trẻ có mức thu nhập từ 15-20 triệu có thể dễ dàng sở hữu bất động sản lưu trú thông minh ở Sài Gòn. Nhất là vào thời điểm nhu cầu sở hữu bất động sản của người trẻ lớn nhưng nguồn cung lại khan hiếm như hiện nay thì “Dự án bất động sản lưu trú thông minh Signial” chính là điểm sáng thu hút người trẻ muốn tận hưởng cuộc sống khác biệt, hiện đại nhưng kinh tế chưa đủ lớn.

Dự án Signial có mức giá chỉ từ 1.2 tỷ đồng giúp giới trẻ có mức thu nhập từ 15-20 triệu/ tháng dễ dàng sở hữu bất động sản ở Sài Gòn. Đừng bỏ lỡ cơ hội này nhé!

Tin tức liên quan:

An Gia Riverside 'cháy hàng' sau 2 giờ mở bán An Gia Riverside 'cháy hàng' sau 2 giờ mở bán
THE STANDARD VÀ CHUẨN MỰC RIÊNG CỦA AN GIA THE STANDARD VÀ CHUẨN MỰC RIÊNG CỦA AN GIA
AN GIA CÔNG BỐ THƯƠNG HIỆU THE STANDARD, TÁI ĐỊNH NGHĨA TIÊU CHUẨN SỐNG TẠI CÁC KHU BIỆT LẬP AN GIA CÔNG BỐ THƯƠNG HIỆU THE STANDARD, TÁI ĐỊNH NGHĨA TIÊU CHUẨN SỐNG TẠI CÁC KHU BIỆT LẬP
Trung tâm trải nghiệm The Sóng - Điểm đến ấn tượng Vũng Tàu Trung tâm trải nghiệm The Sóng - Điểm đến ấn tượng Vũng Tàu